Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Vào mùa hè, các chàng trai luôn lựa chọn cho mình những bộ đồ mới mẻ cho mình để phù hợp với tiết trời khi đó và đặc biệt vào mùa hè thì phải chọn đồ sao cho giúp hạn làm giảm sự khó chịu của mồ hôi. Dù không phải là tín đồ thời trang, các chàng trau cũng cần phải trang bị một vài item đơn giản cho mình giúp cơ thể được mát mẻ hơn vào khoảng thời gian này.
  • Áo sơ mi – item luôn đồng hành cùng bạn

Áo sơ mi nam màu trắng
Vào mùa hè các chàng trai khá là thường xuyên mặc những chiếc áo sơ mi vì đó dường như là lựa chọn tốt nhất cho họ. Bất cứ bạn nam nào cũng cố gắng để lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi hợp với dáng người, màu sắc hợp với màu da. Đây là một cơ hội cho bạn chất đầy tủ quần áo một cách đơn giản nhất. Áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn cho bạn lựa chọn và tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp nó với một mẫu giày lười nam 2015.

  • Quần short – Quần ngắn


Quần short nam
Mùa hè tới, mỗi chàng trai không thể thiếu cho mình những mẫu quần short thoải mái. Loại quần này khá là đa dạng về mẫu mã, hình thức, màu sắc và chất liệu. Các bạn nam có thể lựa chọn cho mình mẫu quần short túi hộp, quần short jeans, quần short vải cotton hay các  chất liệu vải khác. Đây là item thoải mái cho bạn đi dạo, đi biển hay đi dã ngoại cùng bạn bè. Bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi, áo phông, 1 đôi giày da nam lười, một doi sandal.

  • Thêm nhiều màu sắc

Trang phục nhiều màu sắc
Nam giới thường yêu thích gam màu đơn sắc hay trung tính. Nhưng với khí trời ngày hè rực rỡ, các bạn nam đừng nên lo ngại khi đề cập tới màu mè mà bản thân chưa từng thử qua. Mặc dù, bạn không muốn mặc lên người mình một cái áo sơ mi hay một chiếc áo thun như chiếc cầu vồng. Bạn hãy thử chọn các sắc thái khác của màu sắc mà bạn có thể sử dụng thường xuyên.

  • Mặc họa tiết

Trang phục họa tiết chấm bi
Đã quá quen thuộc với các gam màu đơn sắc cho 3 mùa còn lại trong năm, sao bạn không thử  một số loại áo với các họa tiết bắt mắt hơn cho mùa hè. Họa tiết hay hoa văn sẽ mang thêm sức sống cho tủ quần áo của bạn đó.

  • Giày nam


Giày lười nam đẹp
Nhắc đến mùa hè, ai cũng muốn xỏ chân vào dép sandal hay dép tông để thoải mái. Nhưng bạn hãy cố gắng thử cho mình những đôi giày thể thao hay giày lười để đi chơi với người yêu nha

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét